IP-PBX System

3CX Phone System เป็นซอฟท์แวร์ซอฟท์แวร์ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ชนิดไอพี (PBX System) ที่ใช้เทคโนโลยีและความสามารถของระบบโทรศัพท์พื้นฐานและระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ต Voice over IP (VoIP) สำหรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Microsoft Windows) โดยรวมฟังก์ชั่นการทำงานของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ในระดับ Enterprise ไว้อย่างครบครัน รองรับการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP โปรโตคอล (Session Initiation Protocol) เช่น โปรแกรมโทรศัพท์บนคอมพิวเตอร์ (Softphone),  อุปกรณ์วอยซ์เกทเวย์ (SIP VoIP Gateway), เครื่องโทรศัพท์ชนิดไอพี (SIP IP-Phone) เครื่องโทรศัพท์มือถือ Smart Phone และ WiFi Phone ต่างๆ รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านอินเตอร์เนท (SIP Account/SIP Trunk Support) ซึ่งเหมาะสำหรับเป็นระบบสื่อสารทั้งภายนอกและภายในองค์กรหรือระบบสื่อสารระหว่างสำนักงานใหญ่กับสำนักงานสาขาในทุกประเภทธุรกิจ ตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่   

 

General IP-PBX Features:

  • Call Logging, Call Reporting
  • Blind Call Transfer, Attended Call Transfer
  • Call Forward on Busy or No Answer
  • Call Routing by DID and Caller ID
  • Conference Calling
  • Auto Attendant / Digital Receptionist
  • Voice Mail / Music on Hold
  • Ring Groups & Hunt Groups
  • Central Phonebook
  • Call by Name
  • Call Queuing
  • Call Recording
  • Call Parking and Pickup
  • Different Prompts for Holidays
  • MWI - Message Waiting Indicator
  • BLF Status Updates
  • Conference Rooms
  • Intercom / Paging
  • Ring Extension and Mobile Simultaneously

                                                                                                                 3CX IP-PBX Key Features:

  • ไม่จำกัดจำนวนของผู้ใช้งานโทรศัพท์หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายใน
           (Unlimited Extension & Phone Lines)
  • สามารถตอบรับและโอนสายโทรศัพท์อัตโนมัติได้อย่างชาญฉลาด
           (Auto Attendant / Digital Receptionist)
  • สามารถบริหารจัดการแก้ไขและปรับแต่งค่าการทำงานต่างๆ
          ผ่าน Web-Based Configuration Interface
  • รองรับการทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ
           ที่ ใช้เทคโนโลยี VoIP มาตรฐาน SIP 
  • รองรับการทำงานแบบ Unified Communications & Presence
  • รองรับการทำงานร่วมกับ MS Outlook จากฟังก์ชั่น Call Contact
  • รองรับการรับแฟกซ์อัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Inbound Fax Server
  • รองรับการประชุมสายทางโทรศัพท์ (Call Conferencing)
  • รองรับการบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์อัตโนมัติ (Call Logging)
  • รองรับการสื่อสารร่วมกับผู้ให้บริการโทรศัพท์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต (ITSP)
  • รองรับการโทรศัพท์และการส่งแฟกซ์ระหว่างสาขา (Bridges)
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบคอลล์เซ็นเตอร์ (Call Center)
  • รองรับการทำงานร่วมกับระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM Application)

 

Visitors: 6,420