VOICETEL PROFILE

บริษัท วอยซ์เทล จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและติดตั้งระบบคอลเซ็นเตอร์ (Call Center System), ระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (Computer Telephony Integration: CTI) มานานกว่า 23 ปี และปัจจุบัน บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ระบบตู้สาขาโทรศัพท์แบบไอพี (PBX) และระบบคอลเซ็นเตอร์ (Call Center) ระดับโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้า “3CX” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ และด้วยการมีผลงานการติดตั้งระบบที่มีคุณภาพรวมถึงยอดขายสูงสุดอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในระดับ  "Titanium Partner" รายแรกในภูมิภาคเอเชียและในประเทศไทย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีทีมงานและบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ได้รับการรับรองในระดับ Advanced Certified จากเจ้าของผลิตภัณฑ์

บริษัทฯ ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ (Hardware) ที่ได้คัดสรรแล้วว่าคุณภาพดีและมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสมกับการใช้งานด้านระบบสื่อสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  เครื่องคอมพิวเตอร์แบบอุตสาหกรรม (Industrial Computer : IPC) ที่มีความแข็งแรงทนทาน รองรับการทำงานแบบเปิดใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง, เครื่องคอมพิวเตอร์เซิฟเวอร์ (Server) ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งด้านคุณภาพและการให้บริการหลังการขาย ตลอดจน และอุปกรณ์โทรศัพท์ ชุดหูฟังสำหรับ Call Center และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เป็นที่ยอมรับทั่วโลก บริษัทฯ ยินดีให้คำปรึกษาและออกแบบการวางระบบให้สอดคล้องกับการใช้งานตามลักษณะวงจรธุรกิจ (Business Module) ของคุณ  เพื่อให้ระบบการสื่อสารขององค์กรและงานบริการลูกค้าของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 

บริษัทฯ ยังมีนโยบายที่ให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร (Turn Key Solution) โดยให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้า (Customer Care) และการเพิ่มช่องทางในการรับแจ้งปัญหา (Helpdesk Service) ซึ่งทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวกรวดเร็ว  ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถใช้งานระบบที่ท่านได้ลงทุนไปอย่างคุ้มค่า

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เรายังคงมุ่งเน้นและเดินหน้าในการพัฒนาความสามารถของระบบคอลล์เซ็นเตอร์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อก้าวไปให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนเปลงไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมการเพิ่มพูนความรู้และพัฒนาศักยภาพในการให้บริการบุคคลากรในทีม ให้สามารถบริหารจัดการโครงการและส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า ตลอดจนการรักษาคุณภาพในการให้บริการลูกค้าให้ดีที่สุดตลอดไป

ด้วยประสบการณ์การออกแบบและติดตั้งระบบโทรศัพท์และ Call Center มากกว่า 23 ปี
พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญและทีมงานคุณภาพ ที่ทุ่มเททั้งแรงกายและให้บริการด้วยความตั้งใจจริง
เรานำเสนอและส่งมอบระบบ 3CX ที่มีความเสถียร มีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูง
ทำให้เราเป็นที่ยอมรับและได้รับ "ความไว้วางใจ" จากหน่วยงานภาครัฐและบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ
เรายังคงพัฒนาความสามารถของระบบและการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะลูกค้าคือ "คนสำคัญ"

Visitors: 100,698